หมู่เกาะพี่พี่ - Phi Phi Islands



หมู่เกาะเล็กๆ แต่มีชื่อเสียงขจรขจายในเรื่องความสวยงามไปทั่วโลกแห่งนี้นั้น ใครๆ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาติไหนๆ ต่างก็สนใจอยากจะมาเยี่ยมเยือนกันสักครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างเกาะพี่พี่เล สักครั้งที่ได้ไปเดินเล่นในเวิ้งอ่าวมาหยาที่มีหาดทรายขาวสะอาดตัดกับผืนน้ำสีฟ้าอมมรกตสดใสในวงล้อมของอ่าวโค้งเกือบเต็มวงกลม หรืออีกครั้งได้ไปนั่งเรือชมปิเละ ทะเลในซอกอ่าวลึกล้ำที่น้ำทะเลสีมรกตทะลวงลึกเข้าไปในวงล้อมของหุบเขาสีส้มเขียวจนเกือบจะทะลุไปอีกฟากเกาะ หรืออีกสักครั้งที่ได้ขึ้นไปชมทิวทัศน์บนยอดเขาเกาะพีพีดอน ได้เห็นเวิ้งอ่าวบันลือโลกสองอ่าวลึกลงไปชมเหล่าปะการังอ่อนสีชมพูสดใสใต้ฟื้นผิวน้ำที่กองหินหมูสังเท่านี้นักท่องเที่ยวหลายๆ คนจากทั่วโลกก็คงจะได้เต็มอิ่มกับความฝันทางการท่องเที่ยวอันแสนสุข แม้จะต้องแลกมาด้วยเงินจำนวไม่น้อยเป็นค่าเดินทางเพื่อรอนแรมมาไกลจากค่อนโลกก็นับว่าคุ้มค่าไม่น่าเสียดายอะไร


Phi Phi Islands
           One of the world’s most beautiful tourist destinations, a hour by modern speed boat from Phuket port . It is composed of two rocky, tree-covered islets.
          One is Phi Phi Don where several long white powdery beaches attract visitors here to sunbathe and swim, and the other is rocky Phi Phi Le where thousands of swifts nest inside the Viking Cave. 
           With its emerald crystal sea, secluded beaches, wooded coifed mountains, colorful coral reefs and undersea life , Phi Phi is a paradise in the Andaman


没有评论

Blogger 提供支持.